Đang tải dữ liệu ...

Phương pháp tối ưu phòng tránh các bệnh nan y từ nguồn nước sinh hoạt

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0905099177
93 Đường DT 743C, , Đông Tân, Dĩ An, Binh Duong, Vietnam
Lưu lại tin này

     Theo thông báo toàn cầu năm 2008 của tổ chức y tế thế giới mỗi năm Việt Nam có hơn 20.000 người tử vong do điều kiện nước sinh hoạt và vệ sinh còn nghèo nàn thấp kém. Còn theo thống kê của bộ y tế nước ta hơn 80% các bệnh truyền nhiểm liên quan đến nguồn nước. Người dân ở cả nông thôn và thành thị đang phải đối mặt với rất nhiều bệnh do môi trường nguồn nước ngày một ô nhiễm trầm trọng như bệnh dịch tả, tiêu chảy, da liểu, ung thư...


     Mặc dù đối mặt với vấn đề ô nhiểm thì người dân không thể sống thiếu nước sạch làm thế nào để giảm thiểu hậu quả do nguồn nước mang lại. Một trong những biện pháp đơn giản và hiểu quả đó là sử dụng các thiết bị lọc nước tuy nhiên không phải sản phẩm nào trên thị trường đều mang lại đều mang lại hậu quả để biết sản phẩm nào tối ưu hay không để giúp các bạn yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng các thiết bị lọc nước Tiến Tình xin giới thiệu đến các bạn đơn vị uy tính, thương hiệu trên thị trường Việt Công Ty Cổ Phần TM-DV-KT Cao Nam Phát sản phẩm lọc nước Canaphacorp từ lâu đã mang thương hiệu quen thuộc trên thị trường về chất lượng đảm bảo và phong phú về kiểu dáng và mẫu mã, sản phẩm lọc nước RO_Canaphacorp chắc chắn sẽ hài lòng quý khách hàng.

     Đến với Website của Công Ty Cổ Phần TM-DV-KT Cao Nam Phát các bạn sẽ tìm thấy cho mình những sản phẩm hữu ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để bảo vệ cuộc sống, tuổi thọ và gia đình.

     Với sản phẩm của Công Ty Cổ Phần TM-DV-KT Cao Nam Phát nổi lo hàng ngày về ô nhiểm nguồn nước sẽ được giải quyết một cách triệt để. Máy lọc nước mang thương hiệu Canaphacorp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan sản phẩm được thiết kế hai phần đó là phần điện và phần cột lọc.

     Trong đó nước được lọc qua 5 cột lọc: 

     - Lõi 1: Lõi sợi bông PP (foam of Polypropylene).
Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp của nhựa polyproplene, sau đó được nén chặt lại, tạo ra các khe lọc khác nhau. Với máy gia đình, máy thường sử dụng lõi lọc với khe lọc 5micron.

    Chức năng: lõi chủ yếu có chức năng lọc các chất huyền phù, các dạng rỉ xét, bùn đất hay các vật chất lơ lửng trong nước, đồng thời cũng ngăn cản bớt các yếu tố vi sinh tràn vào bên trong hệ thống.

     - Lõi 2: than hoạt tính dạng hạt (Granue Activated Carbon):

     Lõi được cấu tạo bởi một vỏ nhựa, chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Than hoạt tính có tính có cấu trúc xốp rỗng. Các vết rỗng - nứt vi mạch, đều có tính hấp thụ rất mạnh.

     Chức năng: Than hoạt tính có khả năng hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan, có tính “ưa nhờn ghét nước”. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong việc xử lý chất phóng xạ, asen và amoni.


     - Lõi 3: than hoạt tính ép (CTO):
     Để tăng hiệu quả hấp thụ tối đa của than hoạt tính, người ta nghiền than hoạt tính thành dạng bột nhỏ, sau đó ép thành khối, nhằm làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với nước, do đó làm tăng hiệu quả xử lý. Lõi than ép thường có hiệu quả hơn so với lõi than dạng hạt.

     Chức năng: Than hoạt tính có khả năng hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan, có tính “ưa nhờn ghét nước”. Than hoạt tính còn chứng tỏ được hiệu quả trong việc xử lý chất phóng xạ, asen và amoni. 

     Lõi 4 R/O (màng lọc R/O): màng R.O được cấu tạo bởi sợi tổng hợp polyamid, về bản chất, rất khó phân hủy trong tự nhiên.

    Chức năng: Với khe lọc siêu nhỏ 0.0001micron, nhỏ hơn hàng trăm lần vi khuẩn, màng R.O đem lại sự an toàn triệt để về vi sinh. Về hóa lý, loại màng R.O gia dụng được thiết kế để loại bỏ đến 90% các loại kim loại nặng trong nước đem lại nguồn nước tuyệt đối an toàn và khỏe mạnh. (màng R.O chuyên dụng trong công nghệ sản xuất chip điện tử có thể loại bỏ ion kim loại tới 99.9%).

     Nếu sử dụng nước giếng khoan, hoặc nguồn nước nông, để màng R.O gia đình được sử dụng lâu dài, chúng ta lên lắp thêm các cột lọc thô trước hệ thống, nhằm làm giảm các chất cặn lắng, có thể bịt vào không gian bên trong màng R.O, làm giảm công suất lọc.

     Dù nguồn nước nhà bạn ô nhiễm tới đâu, thì R.O là công nghệ tốt nhất mà bạn có thể có được.

     Lõi 5: Than hoạt tính T33 (còn gọi là lõi carbon tăng cường):
     Đây là lõi với than hoạt tính chất lượng cao nhất, nhằm bảo đảm tối đa chất lượng nước đầu ra, góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.

     Sau 5 cấp lọc, không còn lõi lọc nào làm cho nước sạch thêm - các ,lõi lọc tiếp theo là các lõi bổ sung các chức năng cho cơ thể.

     Bất kỳ nguồn nước nào khi lọc qua máy lọc nước RO_Canaphacorp đều cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay mà không cần phải đun sôi mà ưu điểm vượt trội của sản phẩm RO_Canaphacorp đối với các sản phẩm khác đó là máy lọc nước RO_Canaphacorp có thể lọc được những chất cặn bẩn như CH3 mà trên thị trường không phải máy nào cũng có thể làm được.

     Máy dùng liên tục một tháng chỉ mất hai số điện mà thôi, chế độ bảo hành 12 tháng cho phần điện tại gia đình.

     Để mua được máy lọc nước RO_Canaphacorp các bạn có thể vào trang Website hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm qua số điện thoại 0905.099177 để được mua với giá ưu đãi nhất giá ngoài thị trường là 3.500.000 VNĐ nhưng khi mua qua số điện thoại nóng của công ty sẽ được giảm giá rất bất ngờ cho 100 khách hàng đầu tiên.


 

 

TRƯƠNG TIẾN TÌNH

 

Tel: 0963.182 185 - 0905.099 177

 

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV-KT CAO NAM PHÁT

 

Địa chỉ: 46 Đường 22-P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức-Tp. Hồ Chí Minh

 

Điện thoại: 0933.787396

 

Website: http://www.caonamphat.com

 

Email: caonamphatsales@gmail.com

 

Fax: 0650.3796543


CaNaPhaCorP Khơi nguồn sức sống mới !





 

Thông tin shop bán
truongtientinh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 93 Đường DT 743C, , Đông Tân, Dĩ An, Binh Duong, Vietnam Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0905099177
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X