Đang tải dữ liệu ...

loa máy tính bluetooth

Giá bán: 850.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Màu sắc: Đen

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0986045505
số 68-Xuân bách
Lưu lại tin này

Kiểu dáng bắt mắt

Loa vi tính Fenda F210X 2.1 bluetooth 4.0,USB, thẻ nhớ , ĐKTX  thiết kế độc đáo bắt mắt, với gam màu đen sang trọng,làm tăng vẻ lịch lãm cho không gian giải trí của bạn. Loa có chân đế vững chắc giúp bạn dễ dàng lắp đặt trong phòng làm việc hay góc học tập.

Âm thanh chất lượng

Công suất loa siêu trầm 9W kết hợp với 2 loa vệ tinh 3Wx2 với hệ thống âm thanh 2.1 sẽ mang đến cho căn nhà của bạn 1 không gian âm nhạc với những bài tình ca vô cùng ngọt ngào hoặc những bản nhạc Rock vô cùng mạnh mẽ.

Nút điều chỉnh tiện lợi

Loa bố trí tất cả các nút điều chỉnh bên hông mang đến sự tiện ích khi sử dụng, loa Fenda F210X còn giúp trang trí cho căn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Kết nối thông minh


Loa vi tính Fenda F210X 2.1 bluetooth 4.0,USB, thẻ nhớ, ĐKTX được trang bị đầy đủ kết nối thông minh Bluetooth, USB, NFC, SD… Hãy thoải mái với những phút giải trí mà không cần nhiều kết nối cồng kềnh bạn cũng có thể thưởng thức những bản nhạc và bộ phim hay.

Điều khiển từ xa

Loa Fenda F210X được trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi,bạn có thể thảnh thơi ngồi thưởng thức âm nhạc và điều chỉnh qua chiếc điều khiển tùy theo nhu cầu của mình.











Thông tin shop bán
thanglongshop1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 68-Xuân bách
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0986045505
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X