Đang tải dữ liệu ...

Micro kèm loa 3 trong 1 hát karaoke Q7

Giá bán: 950.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Khác

Loại: Không dây

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904743535
27/5 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

[LOAKEO.VNXIN HÂN HẠNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Micro kèm loa 3 trong 1 hát karaoke Q7(NEW)

 

==> CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI
==>**CHỈ CÓ TẠI LOA KÉO**

Bạn không muốn phải vác những trang thiết bị cồng kềnh để có thể hát hò một cách thoải mái. Bạn sợ những va đập có thể xảy ra đối với các thiết bị âm thanh của bạn trong quá trình vận chuyển.Hiểu được điều đó,các thương hiệu loa và micro nổi tiếng với chất lượng và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng,đã cho ra đời một dòng sản phẩm là 
Micro kèm loa.Và tiêu biểu nhất là dòng Q7
Thông số kỹ thuật:
Model: Micro kèm loa Q7
Công suất đầu ra: 10mW (đầu ra Headphone) 3W (Speaker đầu ra)
Dải tần số: 100Hz đến 10kHz
SPL tối đa: Về 115dB 1KHz
THD: Lên tới 1%
Chế độ Reverb: Echo Sound Âm vang
Nguồn cung cấp: Built-in pin lithium polymer
Pin Dung lượng: 2600 mAh
Thời gian làm việc pin: 3-5 giờ
Sạc điện: DC 5V
Hỗ trợ kết nối : Bluetooth 3.0, Micro USB, jack 3.5mm
Điện thoại hỗ trợ: Hỗ trợ kết nối với các hệ điều hành Android, IOS, Windown phone … xuất âm thanh trực tiếp từ điện thoại.
Bộ sản phẩm gồm: Dây sạc + Micro + dây 2 đầu 3.5mm
Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật 3 tháng

Thông tin sản phầm:
Là sản phẩm tích hợp loa và micro làm một. Nhỏ gọn và tiện lợi là điểm nhấn quan trọng của sản phẩm này. Kích thước chỉ vỏn vẹn bằng một chiếc micro thông thường, loa vuông vức nằm dưới đầu bọc mic vàng, đặc biệt ở phiên mản micro kèm loa hát karaoke này hỗ trợ 2 loa nên âm thanh cho ra sẽ lớn và rõ nét hơn, nghe nhạc cùng hát karaoke hay hơn.


Được tích hợp các nút điều chỉnh trực tiếp trên loa, giúp thuận tiện và dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn. Đơn giản hơn là kết nối bluetooth và phát nhạc bạn đã có thể hát karaoke thỏa thích. Đầu mic được thiết kế dạng lưới cổ điển mạ vàng làm bằng kim loại cao cấp, nhìn vô cùng sang trọng, thời trang và bắt mắt.

Được trang bị màng lọc âm loại bỏ phần lớn các tạp âm môi trường xung quanh. Sở hửu lưu lượng pin là 2600mAh kéo dài thời gian sử dụng từ 3-5 tiếng, giúp bạn có đủ thời gian thoải mái vui vẻ hát karaoke thả ga.

Sản phẩm hiện đang được phân phối 100% nguyên kiện tại 
Loakeo.vn, ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các mặt hàng loa kéo di động, loa kéo, loa di động của tất cả các hãng như Caliana, Temeisheng, Best, MBA, Oris … nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn đến quý khách hàng. Không những vậy, khi khách hàng mua sản phẩm phẩm trực tiếp tại công tý chúng tôi, quý khách sẽ được dùng thử mọi sản phẩm tại phòng thử chuyên nghiệp, trải nghiệm nhiều tính năng mới lạ cùng những công nghệ tiên tiên của những sản phẩm mới nhất kèm theo nhiều quà tặng cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên đặt hàng ngay để sỡ hữu giá ưu đãi tốt nhất, đừng quên ghé thăm website loakeo.vn thường xuyên để cập nhập nhiều sản phẩm mới nhất, hot nhất thị trường cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây nhé.

Sản phẩm khác của Loa Kéo :
Micro kèm loa hát karaoke cực hay 3 in 1 MK068
Loa kéo Temeisheng 2305

LOAKEO.VN - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Thông tin shop bán
loakeovn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 27/5 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0904743535
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X