Đang tải dữ liệu ...

MBA DSP 12 plus

Giá bán: 5.100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Loại: Không dây

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Loa kéo di động MBA DSP 12Plus


MBA là một trong những thương hiệu loa kéo nổi tiếng với nhiều mẫu sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn đặc biết là mẫu MBA DSP 15Plus đã góp phần tạo khẳng định thêm tên tuổi của hãng. Góp mặt trong dòng loa MBA hãng đa cho ra mắt mẫu loa kéo di động MBA DSP 12Plus được kế thừa những ưu điểm của mẫu loa MBA DSP 15Plus kèm theo những tính năng hiện đại được trang bị trên loa

MBA DSP 12 plus Ảnh số 40974587



Thông số kỹ thuật:

Model: MBA DSP 12PLUS

Công suất: 500W 

Loa Bass: 30cm

Phụ kiện đi kèm: 2 mic không dây cao cấp + 1 Remote + 1 sạc

USB/ SD: Có

Bluetooth: Có

Kết nối loa ngoài: Có

Thời lượng pin: 3h - 6h

Thời gian sạc: 4 - 8 giờ

Nguồn sạc: 220V- 12V

Cân Nặng: 30 Kg

Jack 6.5 mm: Jack cắm micro và guitar 

Kích thước: 35x67x37cm

Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


MBA DSP 12 plus Ảnh số 40974593



Là một dòng loa với kích thước khá nhỏ gọn, tuy nhiên MBA DSP 12Plus lại mang tới cho chúng ta một công suất sử dụng khá lớn lên tới 500W. Sở hữu màng bass lên tới 30cm, loa có thể đáp ứng rất nhiều dòng nhạc với loa bass chắc khỏe, đặc biệt loa treble cũng trong và thánh thót nổi bật giữ những dòng loa cùng phân khúc. Điều khiến cho dòng loa này càng trở nên vượt trội khi được đem ra so sánh với những sản phẩm khác chính là ở hệ thống xử lý âm thanh cao cấp, âm thanh được truyền dẫn và phát ra ở cường độ cao không hề bị bể hay rè tiếng, giữ vững được từng âm khúc tự nhiên của các nhạc. Được ưu ái thiết kế với chất liệu thùng gỗ, loa thể hiện rất tốt với các dòng nhạc yêu cầu chất trầm ấm cao như ballad, country truyền thống, chất treble cũng rất tuyệt vời, thích hợp cho những bạn trẻ yêu ca hát có thể tự tin hòa giọng bên những bản tình ca bất hủ hay lắng nghe những bản pop – rock trẻ trung.

MBA DSP 12 plus Ảnh số 40974591



Mang những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, dòng sản phẩm MBA DSP 12Plus có khả năng khuếch đại âm thanh một cách ấn tượng. Âm thanh được chuyển đổi mượt mà, không hề xuất hiện lỗi âm, nốt trong quá trình kiểm tra âm lượng. Bảng điều khiển của loa được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng thao tác tinh chỉnh nhất với các dãy nút phân vùng riêng biệt. Trong đó ta dễ dàng nhận ra dãy nút xoay chuyên dùng để điều chỉnh chất lượng âm thanh từ loa và micro, các nút xoay này gồm có Vol music, bass, treble, echo, vol mic, mic bass, mic treble... giúp bạn thoải mái tùy chỉnh cho phù hợp nhất với chất giọng hoặc dòng nhạc ưa thích. Ngoài ra loa còn hỗ trợ thêm 2 cổng kết nối với micro phụ cũng như một cổng riêng dành cho nhạc cụ cho phép bạn thoải mái hơn, vui hơn khi hát cùng bạn bè hay hay có thể tự solo với các loại nhạc cụ cá nhân.

MBA DSP 12 plus Ảnh số 40974595



Đi kèm theo loa là bộ phụ kiện với hai micro chuyên dụng hút âm tốt, hỗ trợ hát karaoke cao cấp cho phép bạn có thể thoải mái hát mà không lo rè, bể tiếng... Cặp micro này có khả năng hút âm tốt, lọc âm cao cấp giúp người dùng tự tin hơn khi sử dụng. Trang bị thêm một dây sạc chuyên dụng cùng một remote control gọn nhẹ dùng để điều chỉnh loa ở chế độ sử dụng USB, thẻ nhớ .

Là một dòng loa kéo di động điển hình,loa kéo di động MBA DSP 12Plus được trang bị tối ưu nhất cho vấn đề di chuyển như bốn bánh xe coay, một tay kéo cùng các nút chặn rời có thể lắp đặt tùy ý nhằm giúp loa có thể thích ứng với nhiều khu vực hơn cũng như dễ dàng hơn trong việc vận chuyển từ nơi này sang nới khác. Khoảng cách kết nối của micro và chế độ bluetooth của loa đều rất cao do đó bạn có thể tận hưởng nhiều hơn khi sử dụng loa. Các cổng kết nối đa dụng đều được trang bị trên loa như USB, thẻ nhớ, Bluetooth cùng các cổng kết nối qua dây như Audio in, out giúp loa có thể sử dụng ở hầu hết mọi địa điểm.


MBA DSP 12 plus Ảnh số 40974589



Tinmua24h ngoài Loa kéo di động MBA DSP 12 PLUS công suất lớn còn chuyên cung cấp bán buôn sỉ lẻ các loại loa vali kéo di động hát karaoke của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua Loa vali kéo

Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuôn Việt )

Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762
Thông tin shop bán
hanguyenaudio1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X