Đang tải dữ liệu ...

Loa vali kéo Best 4000

Giá bán: 8.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Loại: Không dây

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Karaoke

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Loa kéo di động Best 4000 - Dòng loa công suất lớn thế hệ mới 

Loa kéo di động đã trở thành hình ảnh khá quen thuộc ở đất Sài Thành, có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi. Nhưng sau những cải tiến với những công nghệ tiên tiến, những chiếc loa kéo cao cấp được ra đời đang dần được các gia đình sử dụng để phục vụ nhu cầu giải trí nhiều hơn bởi lẽ khả năng linh động cùng với dễ dàng di chuyển mà chất lượng lại đạt chuẩn hoàn toàn có thể giải trí karaoke một cách trọn vẹn nhất.

Best - một thương hiệu đúng như cái tên gọi của mình đã cho ra nhiều sản phẩm cao cấp với chất lượng tuyệt vời. Sau khi gặt hái được những thành công rầm rộ từ các dòng sản phẩm Best 188, BT465, BT91 … nhà sản xuất vẫn không ngừng cải tiến về mặt mẫu mã cũng như chất lượng để rồi hoàn thành một tuyệt phẩm 
Best 4000.

 

Loa vali kéo Best 4000 Ảnh số 40980129



Thông số kỹ thuật Loa vali kéo best 4000:

Model: 4000
Phụ kiện: 1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất: 700W
Bass : 40cm
Equalizer chỉnh tay: Không
Ngõ cắm nhạc cụ: Có (6.5mm)
Ngõ cắm micro: Có (6.5mm)
Bluetooth: Có
Cổng USB : Có
Khe cắm thẻ nhớ : Có
Đài FM: Có
Thời lượng pin: 4 – 8 giờ
Nguồn điện: 220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng : 22 KG
Kích thước: 44 x 43 x 76cm
Bảo hành kỹ thuật: 12 tháng


Loa vali kéo Best 4000 Ảnh số 40980139




Về mặt thiết kế đã có phần thay đổi, thay vì khối hình hộp chữ nhật như một “ két sắt “ thì nay được biến tấu trở thành dạng hình thang đều. Các góc cạnh bo đều toàn thân loa vuông vức, thẳng tắp không một chi tiết dư thừa, tạo thành một khối dung hòa bắt mắt. Chất liệu bằng gỗ chất lượng cao được đặc chế làm bộ khung của những loa cao cấp được phủ một lớp sơn đen thạch nhũ chống thấm nước ở môi trường có độ ẩm cao. Khung thép chắc chắn, cứng cáp bảo vệ mặt trước được thiết kế đơn giản hình tổ ong cho âm thanh ra đều không bị nghẽn. Toàn bộ khung loa được phủ một lớp sơn đen, một màu sắc thể hiện sự sang trọng, quyền quý phù hợp với mọi không gian từ trong gia đình cho đến những sân khấu phòng trà chuyên nghiệp.


Loa vali kéo Best 4000 Ảnh số 40980143




Có đôi chút khác biệt ở phiên bản Best 4000 này đó chính là bảng điều chỉnh, không nằm ở phía sau như thường lệ, thay vào đó nằm ở mặt bên của loa, giúp dễ điều chĩnh cùng với các họa tiết, viền trắng cũng góp phầm tạo thêm điểm nổi bật cho chiếc loa này. Với công nghệ tiên tiến hơn, bảng điều chỉnh cũng được nâng cấp tiện dụng hơn. Hệ thống điều chỉnh Bass, Treble riêng biệt đối với loa và Volume micro, Bass Mic, Treble Mic, Delay, Ecco được điều chỉnh một cách riêng biệt, cho phép người dùng điều chỉnh độc lập với từng giọng hát, từng thể loại nhạc khác nhau. Điều đặc biệt đó chính là hỗ trợ thêm 2 Anten bắt sóng Micro hỗ trợ tối đa với khoảng cách từ 30 – 50m.



Loa vali kéo Best 4000 Ảnh số 40980145



Không chỉ chăm chút về vẻ bề ngoài, nhà sản xuất cũng không quên trau chuốt về chất lượng của Best 4000. Công suất cực đại lên đến 700W, cho ra âm thanh mạnh mẽ, dồn dập vòng bass lớn 4 tấc kết hợp với loa Treble cho ra âm thanh chân thực, sắc nét; nghe nhạc cực tuyệt vời với mọi thể loại nhạc, sôi nổi, nhộn nhịp Dance, Nonstop, EDM … trầm ấm, êm dịu theo từng giai điệu của Acoustic, Bolero …
Sử dụng các công nghệ tiên tiến để kết nối một cách dễ dàng như Bluetooth phiên bản 2.0, thẻ nhớ, USB … đều đươc tích hợp trực tiếp trên loa tiện lợi hơn bao giờ hết. Chính vì lẽ đó việc hát karaoke không còn trở nên quá khó khăn, chỉ cần bật loa, kết nối với một thiết bị có hỗ trợ Bluetooth hay đơn giản hơn chỉ cần một USB có sẵn Beat nhạc là đã có ngay một dàn karaoke đúng nghĩa. Chưa hết, hai micro đi kèm với chất lượng đạt chuẩn, hút âm cực tốt, bộ lọc âm chất lượng cao, âm thanh đi vào được xử lí mượt mà trước khi đến loa được xử lí kép qua bộ nhận diện micro công nghệ mới tạo nên âm thanh hoàn hảo, đầm ấm tái hiện lại âm thanh một cách trung thực, sắc nét và sâu lắng. Màn hình hiển thị thế hệ mới hiện thị mọi chế độ một cách rõ ràng, tên thiết bị kết nối với loa, bài hát, thời gian kết nối, và dung lượng pin để người dụng tiện theo dõi một cách dễ dàng và tiện lợi.


Nào, hãy đến ngay với 
Tinmua24h để trải nghiệm Loa Vali Kéo Best 4000 ngay hôm nay nhé.

Ngoài ra Tinmua24h còn mua bán các đồ điện tử : loa kéo công suất lớn, loa kéo karaoke gia đình, loa kéo temeisheng,loa kéo giá rẻloa kéo di động, micro có dây cao cấp, micro karaoke bluetooth, sạc dự phòng , giá đỡ micro...chính hãng bảo hành lâu giá cả cạnh trạnh rẻ nhất tphcm, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp giao hàng tận nơi tại tất cả các quận TPHCM.


Thông tin liên hệ mua loa vali kéo di động best 4000

Liên hệ : 0903.180.392 – 0162.992.1724 - 0938.002.553


Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

 

Thông tin shop bán
hanguyenaudio1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X