Đang tải dữ liệu ...

Đầu DVD di động Philips 7 LCD Portable DVD Player, PET741M Open box

Giá bán: 1.999.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0862262939
89 Đường số 12, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP. HCM
Lưu lại tin này

Ảnh số 1: Đầu DVD di động Philips 7

Ảnh số 2: Đầu DVD di động Philips 7

Xem phim trong khi bạn đi du lịch
Thưởng thức những bộ phim bạn yêu thích bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào! Đầu DVD di động Philips 7 inch với màn hình LCD TFT cho phép bạn thưởng thức phim trên DVD, nghe nhạc MP3-CD / CD và xem hình ảnh JPEG trên đường đi.
Màn hình 17,8 cm (7 ") LCD

 

Tính năng sản phẩm

  • Màn hình màu LCD TFT định dạng 16:9

    Màn hình màu LCD mang đến hình ảnh sống động, xem những hình ảnh quý giá của bạn, những bộ phim yêu thích và nghe nhạc nhạc với cùng một đầu đĩa với màn hình giàu chi tiết và bản in chất lượng cao màu sắc rực rỡ. Tỉ lệ màn hình góc rộng 16: 9 là tiêu chuẩn phổ biến cho truyền hình kỹ thuật số độ nét cao. Màn hình 16: 9 aspect ratio chiếu phim toàn màn hình và không làm giảm chất lượng hình ảnh, hay biến dạng đổi hình ảnh.

  • Tích hợp loa âm thanh stereo

    Các loa stereo cung cấp chất lượng âm thanh và cho phép bạn nghe nhạc một cách tự do. Thưởng thức âm nhạc mọi lúc, mọi nơi, với loa stereo được tích hợp tạo sự tiện lợi và tận hưởng âm nhạc khi có hoặc không có tai nghe.

  • Tuong thích DVD, DVD+/-R, DVD+/-RW, (S)VCD, CD

    Đầu DVD di động Philips 7" LCD tương thích với hầu hết các DVD và CD đĩa có sẵn trên thị trường. DVD, DVD +/- R, DVD +/- RW, (TS) VCD và CD - tất cả mọi định dạng phổ biến. DVD +/- R là một thuật ngữ viết tắt cho một ổ đĩa DVD mà có thể thích hợp để trình chiếu cả hai định dạng đĩa ghi DVD thông thường. Tương tự như vậy, DVD +/- RW xử lý cả hai loại đĩa ghi lại phổ biến.

  • Phát nhạc MP3-CD, CD and CD-RW

    MP3 là một công nghệ nén cách mạng các tập tin âm nhạc kỹ thuật số lớn sẽ nhẹ hơn 10 lần mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Một đĩa CD duy nhất có thể lưu trữ lên đến 10 giờ nghe nhạc.

  • Hoạt động liên lục trong 2 giờ cho một lần sạc

    Máy nghe nhạc Philips này đi kèm với một pin sạc nhỏ gọn. Hoạt động liên tục lên đến 2 giờ để chiếu phin, hình ảnh và âm nhạc trong một lần sạc. Chỉ cần cắm cáp điện để sạc điện cho máy nghe nhạc - thật đơn giản.

  • View JPEG images from picture disc

    Chiếu ảnh JPEG được lưu lại trên đĩa của bạn. Hồi tưởng lại những khoảnh khắc yêu thích của bạn với gia đình và bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn!

  • Bán kèm sạc trên xe hơi

    Đầu đĩa này đi kèm với một dụng cụ sạc trong xe hơi thuận tiện để bạn thỏa thích xem phim trên đường đi. Bộ chuyển đổi xe này cho phép bạn bạn cung cấp năng lượng nbằng cách sử dụng bộ sạc kết nối với nguồn xe hơi. Cài đặt một máy nghe nhạc cầm tay chưa bao giờ được dễ dàng hơn.

  • Nút điều khiển đơn giản

    Máy nghe nhạc cầm tay đơn giản-để-sử dụng này được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong khi đang di chuyển. Đơn giản chỉ cần cho đĩa của bạn vào máy nghe nhạc để thưởng thức DVD yêu thích của bạn. chỉ vài nút one-touch kiểm soát dễ dàng và tương thích với hầu hết các đĩa DVD / VCD / CD phổ biến, bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi

====================================

LIÊN HỆ MUA HÀNG GIAO NGAY:

:: Ms Loan: 0988 188 409

:: Skype: strawberry0104

:: Email: tranloantn@gmail.com

Thông tin shop bán
loancorp
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 89 Đường số 12, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Q.Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0862262939
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X